Bàn Phòng Khách Bằng Mây, Sự Phối Hợp Thú Vị Trong Không Gian Nhỏ

Bàn phòng khách bằng chất liệu song mây được đánh giá là sự phá cách êm dịu khi không gian sống đã quá nhiều dấu ấn hiện đại. Hai màu sắc dễ phối hợp nhất bao gồm: màu mây tự nhiên và màu chocolate nhạt. 

Khi bước vào phòng khách nhỏ, ánh nhìn đầu tiên gần như quyết định thế giới quan. Lúc này, điểm nhấn từ chất liệu mây tre trong căn phòng khách giúp người nhìn dễ dàng nắm bắt được điểm nhấn, gợi mở đến vị trí có sự thu hút. 

Bàn phòng khách bằng mây tre có nhiều kiểu dáng đa dạng sau quá trình chế tác thủ công tỉ mỉ. Từ kiểu dáng tròn đều cho đến hình chữ nhật và thậm chí là đa giác. Để lựa chọn kiểu dáng phù hợp, gia chủ cần lưu lại hình ảnh tổng thể để đối chiếu với mẫu bàn mây cho phù hợp. Cần thiết tham khảo để Mây Xinh hỗ trợ phản hồi do đã có nhiều năm kinh nghiệm decor nhiều không gian sống.

Mặt bàn mây phòng khách được tạo thành từ hàng chục, thậm chí hàng trăm chi tiết sợi hoặc các đoạn mây nối ghép tỉ mỉ. Cũng có khi, chất liệu mặt bàn được phối với gỗ công nghiệp để có bước chuyển tiếp với một số vật dụng bằng chất liệu gỗ hoặc giả gỗ trong nhà. 

Tuy nhiên, một chiếc bàn phòng khách bằng song mây thực sự để tạo ra dấu ấn điểm nhấn thường sẽ được chế tác 100% song mây tự nhiên. Quá trình này không chỉ giúp tạo hình thẩm mĩ chi tiết, mà còn mang đến giá trị "độc bản" theo từng kích thước đường kính hoặc hình khối ngay phía trước sofa chính của căn phòng khách. 

Để có lựa chọn tốt nhất, truyền tải đầy đủ sự tinh tế của chất liệu, Mây Xinh hiện đang hỗ trợ đặt trước sản phẩm lên đến 20 ngày và miễn phí lưu kho tại nhà máy sản xuất. Điều này giúp khách hàng có sự chuẩn bị trước khi chuyển về nhà mới hoặc không gây ra xáo trộn nếu cần thay thế chiếc bàn cũ trong nhà. 

Back to blog