Ghế Mây Đơn - Bí Quyết Tạo Điểm Nhấn Cho Không Gian Sống

Ghế mây đơn là những chiếc chỉ dành cho một người ngồi. Tuy vậy, kiểu dáng ghế mây thường được chọn lựa theo sở thích và gu thẩm mĩ của từng người. Vốn sở hữu giá trị mỹ thuật trong mỗi đường nét chi tiết, những chiếc ghế mây đơn làm nổi bật và tôn vinh giá trị tinh tế. Chính vì thế, nhiều người dùng gắn bó với chiếc ghế mây đơn trong nhà hơn 10 năm vẫn chưa chịu mua ghế mới khiến Mây Xinh buồn vui lẫn lộn ^_^. 

Các dòng sản phẩm ghế mây đơn tại Việt Nam có muôn hình vạn trạng bởi chất liệu đa dạng. Tuy nhiên, chủng loại song mây để làm ghế cần được đánh giá nghiêm túc nhằm đạt thời gian sử dụng tối đa mà vẫn đảm bảo các chi tiết mượt mà, không vênh, sượng. Như chiếc ghế mây Kouboo có hình oval ở trên, nhà máy Mây Xinh đã thử nghiệm qua nhiều chủng loại và lựa chọn: mây song cát indonesia hoặc mây song bột trên 8 năm tuổi. 

Đối với các thiết kế thiên về hình tròn và nhiều liên kết, chủng loại song mây để làm ra ghế mây đơn có thể dùng mây song mật, mây rã. Tại các đoạn thẳng gia cố, hầu hết các cơ sở đều tận dụng và sử dụng mây nước và mây hèo để giảm chi phí cấu thành giá bán. Tuy nhiên, tại nhà xưởng Mây Xinh, 2 chủng loại kém chất lượng trên đã bị loại bỏ từ năm 2000 do phần lõi khá xốp, độ bám đinh, vít kém, làm giảm tuổi thọ thành phẩm. 

Để chọn được chiếc ghế mây đơn phù hợp, màu sắc của các vật dụng trong không gian đặt ghế mây cần được xem xét yếu tố hài hòa. Khi đặt hàng Mây Xinh, các mẫu sản phẩm từ 5 đơn vị sản phẩm trở lên, khách hàng sẽ được miễn phí điều chỉnh màu theo mẫu màu tùy thích. Ghế mây đơn mang đến nét hài hòa trong không gian cá nhân và cả những quán cà phê đọc sách, phòng chờ tại các khách sạn, khu du lịch. 

Back to blog